Tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt là như thế nào? Có an toàn không?

Nếp nhăn mặt hình thành khiến cho đôi mắt của bạn dần trở nên già nua, gương mặt cũng kém phần tươi tắn. Để xử lý các nếp nhăn này, chúng ta sẽ cần đến dịch vụ tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt. Vậy xoá nhăn đuôi mắt bằng botox là như thế nào, có an toàn không và cần lưu ý những gì? Hãy cùng với Dr.thaiha đi tìm hiểu ngay nhé.

Xem thêm: Tiêm botox vai là gì? Có nên tiêm thon gọn vai hay không?

Nhăn mắt là gì?

Nhăn mắt chính là một dấu hiệu của sự lão hoá. Các nếp gấp xuất hiện ở quanh mắt sẽ là lời tố cáo tuổi già cũng như sự vất vả của bạn. Với chị em phụ nữ, nếp nhăn mắt được xem là “thẻ thủ không đội trời chung”. Bởi nếp nhăn không chỉ lấy đi nét thanh xuân, sự tươi trẻ mà còn ảnh hưởng đến sự tự tin.

Nếp nhăn mắt hình thành chủ yếu là do hoạt động co cơ của cơ vòng mi bao quanh mắt. Khối cơ này bám chắc và da quanh mắt và mỗi khi chúng ta cử động gương mặt, có biểu cảm cảm xúc thì cơ này sẽ hoạt động. Điều này sẽ khiến cho các nếp nhăn mắt hình thành, ngay cả khi bạn còn rất trẻ.

Ban đầu, nếp nhăn mắt sẽ chỉ là các nếp nhăn dạng động. Nhưng lâu dần, các nếp nhăn động sẽ biến thành các nếp nhăn tĩnh. Chúng xuất hiện ngay cả khi bạn không có hoạt động cơ mặt, gương mặt ở trạng thái thư giãn hoàn toàn. 

Tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt là như thế nào? Có an toàn không?

Cùng với sự lão hoá tự nhiên của cơ thể và tác động từ môi trường sống, sinh hoạt, các nếp nhăn mắt sẽ ngày một nhiều hơn, hằn sâu hơn. Đôi mắt của bạn sẽ bị già nua và vô cùng mệt mỏi. Đây chính là lúc bạn cần tìm cho mình các giải pháp để cải thiện các nếp nhăn mắt.

Tiêm botox xoá nhăn mắt là như thế nào?

Một trong những lựa chọn sẽ giúp bạn xoá nhăn mắt chính là tiêm botox. Phương pháp tiêm xoá nhăn mắt của sử dụng dung dịch Botulinum Toxin type A để ngăn chặn tín hiệu thần kinh được gửi đến các cơ. Nhờ đó mà các khối cơ sẽ được làm giãn và suy yếu, hoạt động cơ sẽ bị giảm đi đáng kể. Chính điều này sẽ giúp cho các nếp nhăn trên da được cải thiện.

Botox được ứng dụng trong điều trị các nếp nhăn động. Bao gồm các nếp nhăn ở mắt, các nếp nhăn ở miệng, nếp nhăn ở trán, nhăn cung mày… Cứ nơi nào có nếp nhăn xuất hiện khi bạn nói, cười, khóc… thì nơi đó có thể tiêm botox. Đối với các khu vực có nếp nhăn tĩnh, botox cũng sẽ có tác dụng hỗ trợ điều trị. Thế nhưng hiệu quả tiêm botox xoá nhăn trong trường hợp này sẽ không cao như đối với các nếp nhăn động.

Đánh giá hiệu quả tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt

Botox xoá nhăn là dịch vụ thẩm mỹ thịnh hành trên toàn cầu. Tại Việt Nam, phương pháp này đang được phát triển bởi các bệnh viện chuyên khoa thẩm mỹ, phòng khám da liễu thẩm mỹ và rất nhiều các thẩm mỹ viện danh tiếng. Phương pháp được khách hàng nữ tin tưởng và lựa chọn thường xuyên.

Thế nhưng, hiệu quả xoá nhăn đuôi mắt bằng botox sẽ không giống nhau. Tuỳ theo từng cơ địa, tuỳ theo từng tình trạng lão hoá da, tuỳ theo độ tuổi và chất lượng botox là kết quả xoá nhắn có thể rất cao hoặc rất thấp. Bạn sẽ phải chờ khoảng từ 1-2 tuần để thấy sự cải thiện của các nếp nhăn đuôi mắt. Và phải mất khoảng 4 tuần để các nếp nhăn này có sự cải thiện tốt nhất.

Thêm vào đó, kết quả tiêm botox xoá nhăn mắt sẽ không vĩnh viễn. Botox có tuổi thọ từ 4-6 tháng, tính từ thời điểm thuốc đưa tiêm vào cơ thể. Chính vì thế, sau khi botox phân rã hoàn toàn thì các nếp nhăn đuôi mắt sẽ xuất hiện trở lại. Muốn duy trì kết quả xoá nhăn đuôi mắt bằng botox, bạn sẽ cần tiêm bổ sung botox theo chỉ định của bác sĩ.

Tuy nhiên, botox vẫn là lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ bởi những ưu điểm sau:

  • Phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, hạn chế tối đa tổn thương da.
  • Tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt không đau, không chảy máu, không để lại sẹo.
  • Tiêm xoá nhăn mắt diễn ra nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng.
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với các phương pháp làm căng da mặt khác…

Tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt là như thế nào? Có an toàn không?

Tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt là như thế nào? Có an toàn không?

Xem thêm: Tiêm botox gọn hàm có được vĩnh viễn không? Chia sẻ từ chuyên gia

Tiêm botox xoá nhăn mắt và những lưu ý an toàn khi sử dụng

Không nên quá kỳ vọng vào hiệu quả tiêm botox

Các nếp nhăn đuôi mắt hình thành là do hoạt động của cơ vòng mi quanh mắt và cơ gò má. Việc tiêm botox vào cơ gò má sẽ ảnh hưởng đến việc nói, cười của bạn. Chính vì thế, Botox sẽ chỉ tác động loại bỏ nếp nhăn cơ vòng mi. 

Đây chính là lý do tại sao một số trường hợp tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt không hết, vẫn còn sót một vài nếp nhăn ở mắt. Điều này là hoàn toàn bình thường và bệnh nhân nên chấp nhận. Đừng quá nó lắng bởi chính điều này cũng sẽ giúp cho đôi mắt của bạn tự nhiên hơn rất nhiều. 

Trong một số trường hợp tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt không mang lại kết quả như mong muốn. Thường là do cơ địa bị nhờn thuốc bởi tiêm quá nhiều lần trước đó học điều trị sai hướng. Vậy nên, bạn không nên quá kỳ vọng về hiệu quả tiêm botox vùng mắt mà hãy đưa ra một kế hoạch điều trị an toàn và phù hợp cho riêng mình.

Lựa chọn vùng tiêm xoá nhăn mắt an toàn

Tiêm botox được áp dụng cho vùng đuôi mắt, nói cách khác là các nếp chân chim. Có trường hợp, nép chân chim kéo dài xuống cả phía dưới của mắt. Trong trường hợp này, chúng ta sẽ cần lựa chọn vùng điều trị an toàn.

Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ tránh đưa botox xuống vùng dưới mắt. Điều này nhằm tránh tình trạng tình trạng xệ mí dưới, xuất hiện nhiều nếp nhăn ở vùng mí dưới hoặc bọng mắt… Cũng nắm rõ giải phẫu quanh mắt để xác định được vị trí tiêm an toàn nhằm tránh để botox làm ảnh hưởng đến các mạch máu hoặc các dây thần kinh.

Luôn chú ý đến liều lượng botox xoá nhăn đuôi mắt

Một trong những vấn đề được quan tâm nhất khi thực hiện tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt đó chính là liều lượng thuốc an toàn. Bởi liều lượng botox không những quyết định đến kết quả điều trị mà còn liên quan đến chi phí dịch vụ.

Tiêm quá ít botox sẽ không giúp loại bỏ các nếp nhăn đuôi mắt. Ngược lại, nếu bạn tiêm botox quá nhiều sẽ gây ra sự lãng phí và tiềm ẩn những rủi ro trong quá trình điều trị. Chính vì thế, kỹ thuật tiêm xoá nhăn đuôi mắt cần được tư vấn và thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, tại cơ sở uy tín.

Tùy theo tình trạng da, mức độ lão hoá, độ tuổi của khách hàng mà bác sĩ kẽ lên kế hoạch điều trị an toàn. Trong mọi tình huống, chúng ta không nên có sự lạm dụng tiêm botox xoá nhăn mắt, tránh tiêm nhiều lần liên tiếp mà không có sự đồng ý của bác sĩ. Và đôi khi bác sĩ sẽ phải làm loãng thuốc trước khi tiêm để tránh ảnh hưởng tiêu cực.

Tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt là như thế nào? Có an toàn không?

Tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt là như thế nào? Có an toàn không?

Lựa chọn địa chỉ tiêm xoá nhăn vùng mắt uy tín

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ xoá nhăn đuôi mắt bằng botox an toàn, hiệu quả thì hãy lựa chọn phòng khám da liễu Dr.thaiha. Cơ sở chuyên thẩm mỹ nội khoa được cấp phép hoạt động công khai, minh bạch nằm tại số 8 ngõ 26 Hoàng Cầu – Ô chợ Dừa – Đống Đa – Hà Nội.

Phòng khám cung cấp đến quý khách hàng tất cả các dịch vụ trẻ hoá và điều trị với botox. Trong đó, tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt là dịch vụ được chỉ định thường xuyên nhất và nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng/ bệnh nhân.

Lý do bạn có thể yên tâm tiêm botox xoá nhăn mắt tại Dr.thaiha gồm:

  • Trực tiếp bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao thăm khám và lên phương án điều trị an toàn.
  • Sử dụng botox chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ theo đường chính ngạch.
  • Quy trình tiêm botox xoá nhăn mắt chuẩn y khoa với dụng cụ y tế được vô trùng hoàn toàn.
  • Cân đối chính xác lượng sản phẩm giúp đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí.
  • Cảm kết kiểm soát biến chứng và hỗ trợ xử lý các tác dụng phụ khi tiêm botox xoá nhăn ở những cơ sản phẩm mỹ khác…

Ngay lúc này, nếu bạn đang muốn tìm hiểu về dịch vụ tiêm botox xoá nhăn đuôi mắt tại Dr.thaiha, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được bác sĩ chuyên khoa đưa ra tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất. Trân trọng!

Xem thêm: Tiêm botox gọn hàm kiêng gì? Chuyên gia chia sẻ

Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+3
Phòng Khám da liễu thẩm mỹ Thái Hà
+5